Top 7 khóa học guitar online đáng học nhất

khóa học guitar

Hãy tưởng tượng thành quả khi sau khi tham gia khóa học guitar online là bạn sẽ trở nên nổi bật khi ngồi đàn hát giữa đám đông bạn bè, gia đình và những người thân quen.

Vậy làm sao để biết được cách học đàn guitar sao cho hiệu quả, nên chọn khóa học nào phù hợp, những điều gì cần thiết nhất để trở thành một người đệm đàn hay? Bạn hãy xem chi tiết bài viết sau nhé.

Trước khi bắt đầu tìm hiểu cách học guitar và các khóa học guitar online chúng ta hãy xem những lợi ích thiết thực nhất của việc chơi guitar:

  • Giải trí, thư giãn: Giữa những căng thẳng mệt mỏi trong cuộc sống thì chơi Guitar làm một giải pháp tuyệt vời giúp bạn thư giãn và giải trí. Điều đặc biệt khi chơi guitar, bạn sẽ được hòa mình vào âm nhạc chính điều đó giúp bạn sống trọn vẹn và tận hưởng hơn.
  • Phát triển khả năng tư duy, sáng tạo: Học chơi guitar giúp bạn phát triển khả năng tư duy, sáng tạo. Khi học chơi một bài hát mới, bạn cần phải phân tích giai điệu, hòa âm, nhịp điệu,… để có thể chơi đúng và hay. Điều này sẽ giúp bạn rèn luyện khả năng tư duy logic và khả năng sáng tạo.
  • Quây quần bên gia đình và bạn bè: Những buổi du lịch cùng gia đình bạn bạn bè, nếu đệm hát các giai điệu cùng nhau thì sẽ làm gia tăng sự gắn kết giữa mọi người với nhau làm cho tình cảm ngày càng tốt đẹp hơn.
  • Tăng cường khả năng giao tiếp: Khi bạn chơi guitar, bạn có thể tham gia các hoạt động âm nhạc, sinh hoạt vui vẻ với mọi người giúp bạn dễ dàng giao tiếp với mọi người  và mở rộng mối quan hệ hơn.
  • Tạo cơ hội nghề nghiệp: Học chơi guitar có thể giúp bạn tạo cơ hội nghề nghiệp trong lĩnh vực âm nhạc. Nếu bạn có năng khiếu và đam mê, bạn có thể trở thành một nghệ sĩ guitar chuyên nghiệp, một giảng viên guitar,… Và cũng giúp các bạn bổ xung kiến thức trong quá trình học làm nhạc.

Cần chuẩn bị gì khi học chơi guitar?

khóa học guiatar đệm hát
Để học chơi guitar hiệu quả, bạn cần có một số điều sau:
  • Cây đàn guitar: Đầu tiên sẽ là cây đàn guitar, vì không có nó bạn sẽ không thể chơi, hay học đàn guitar được. Trên thị trường có rất nhiều loại từ vài trăm đến vài chục triệu, hãy bắt đầu với một cây đàn phù hợp với khả năng tài chính của bạn.
  • Đam mê: Niềm đam mê lúc đầu sẽ rất cháy nhưng sau một thời gian có thể bị giảm. Tuy nhiên với sự kiên trì học hỏi và luyện tập niềm đam mê sẽ cháy bỏng hơn, bởi những kết quả mà bạn có được..
  • Khả năng tập trung: Guitar là bộ môn vừa học vừa chơi nhưng học hay chơi đểu phải tập trụng. Sự tập trung học tập và rèn luyện sẽ giúp bạn tiến bộ rất nhanh.
  • Khả năng tự học: Đây là một kỹ năng rất quan trọng đối với người học guitar. Ngoài việc học từ các khóa học guitar, giáo viên, bạn cũng nên học hỏi lẫn nhau với các người trên hội nhóm. Bên cạnh đó bạn nên tìm hiểu thêm các kiến thức về guitar trên mạng, sách vở,…

3 yếu tố giúp bạn chọn khóa học guitar phù hợp nhất

Chọn khóa học đúng sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tài chính. Đồng thời cũng sẽ làm cho bạn cảm thấy vui vẻ và hứng thú hơn khi học. Hãy lưu ý những yếu tố sau sẽ giúp bạn chọn được khóa học phù hợp với mình.
  • Mục tiêu học tập của bạn là gì? Bạn càng rõ ràng chi tiết mục tiêu của bạn, thì bạn càng dễ đạt được. Bạn muốn học guitar để chơi giải trí, thư gian, chơi vui vẻ với bạn bè, trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp…
  • Trình độ hiện tại của bạn là gì? Bạn là người mới bắt đầu hay bạn đã có nền tảng về guitar?
  • Chi phí bạn có thể chi trả là bao nhiêu? Vài trăm, vài triệu hay chịu chi số tiền lớn hơn?
Đây là những yếu tố giúp bạn chọn được khóa học phù hợp với mình, bạn hãy dành ra một phút để ghi lại càng chi tiết càng tốt. Vì ghi càng chi tiết bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc chinh phục mục tiêu của mình.
khóa học đàn guitar

Top 7 khóa học guitar online đáng học nhất.

Mình sẽ giới thiệu với bạn những khóa học guitar được nhiều người đã trải nghiệm và đánh giá cao. Đây là những khóa học có tính thực tiễn cao, bạn sẽ vừa học vừa thực hành điều này sẽ giúp bạn tiến bộ rõ ràng trong một thời gian ngắn.

Các khóa học được các thầy giỏi trong lĩnh vực làm nhạc tạo ra, và được Unica phân phối khóa học.

ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT GIẢM TỪ 40%-60%. Khi đăng ký tại các link mà GUCHOINHAC giới thiệu.

Khóa học guitar đệm hát

Dưới đây là 3 khóa học guitar đệm hát được hai người thầy nổi tiếng Hiển RâuHaketu biên soạn và giảng dạy. Cả hai người thầy này ai dạy cũng hay, rất chi tiết và dễ hiểu. Bạn hãy vào học thử xem bạn hợp với phong cách của thầy nào thì học với thầy đó.

Khóa học đi từ trình độ cơ bản đến nâng cao dù bạn là người mới hay người có chút kinh nghiệm cũng nên học hỏi từ những khóa học này.

Bạn hãy thực sự đầu tư thời gian và dành đúng 30 ngày để học hiểu và thực hành những kiến thức học được từ Hiển Râu. Sau 30 ngày bạn sẽ có đủ những kiến thức cần có để thực hành và luyện tập trong những ngày tiếp theo.

Tuy nhiên để đàn hát được hay và nghe nó nghệ hơn thì bạn nên dành từ 3 đến 6 tháng. Khoảng thời gian 30 ngày đầu nếu bạn vượt qua được mình nghĩ bạn sẽ thành công trong việc chơi đàn.

hoc guitar dem hat cung hien rau

Xem chi tiết khóa học tại đây

Đây là khóa học khá thực tiễn chủ yếu đi vào thực hành là chính. Bạn sẽ học nhiểu kiểu chơi đàn, mỗi kiểu chơi có thể áp dụng cho nhiều bài hát, và một bài hát cũng có thể chơi theo nhiều kiểu.

Từ những kiểu chơi này bạn có thể đệm hát được hàng trăm, hàng nghìn ca khúc. Bạn hãy xem học thử khóa học này ở link dưới, đây cũng là một khóa học chất lượng, thực tiễn cao và giá cũng rất hợp lý.

học guitar đệm hát cùng haketu

Xem chi tiết khóa học tại đây

Nếu bạn đã có những kiến thức cơ bản về đệm hát rồi thì bạn cũng nên nâng cao kỹ năng đệm đàn guitar của mình. Khóa học này giúp bạn có kiến thức, thủ thuật để giúp bạn đàn hay hơn, nghe nó nghệ sĩ hơn.

Bạn sẽ vừa học vừa thực hành trên những ca khúc quen thuộc. Giúp bạn vui vẻ hơn và hứng thú hơn trong việc học, bạn có thể xem và học thử khóa học ở link dưới.

hoc guitar dem hat nang cao cung haketu

Xem chi tiết khóa học tại đây

Khóa học guitar fingerstyle

Khi chơi Fingerstyle bạn nghe cảm giác như có cả một ban nhạc chơi. Người chơi trên một caay đàn guitar cùng cũng làm nhiều việc: gẩy giai điệu, chạy hợp âm kèm theo cả gõ trống nữa. Tạo nên sự hứng thú cho người nghe.

Tuy nhiên đây không phải là tài năng đặc biệt mà là sự học hỏi rèn luyện, học hỏi từ những người có kinh nghiệm và rèn luyện để có thể đánh một cách thuần thục.

Các khóa học dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách đành Fingerstyle và các kỹ thuật cần có để đánh đàn theo phong cách này.

Đây là khóa đã được nhiều người học và đánh giá cao đặc biệt là những người mới. Khóa học được chia làm nhiều phần nhỏ để bạn dễ dàng xem và thực hành ngay trong khi học. Các kiến sẽ được nâng lên theo từng bài học.

Học xong có cơ bản và luyện tập quen rồi thì bạn cũng có thể chơi ngẫu hứng theo các giai điệu vang lên trong đầu bạn. Bạn hãy xem và học thử khóa học ở link dưới.

khoa hoc Fingerstyle guitar

Xem chi tiết khóa học tại đây

Đây là khóa học Fingerstyle guitar nâng cao của Haketu, giúp bạn hoàn thiện hơn các kỹ năng chơi fingerstyle. Tự tin hơn khi biểu diễn trước đám đông. 

khóa học Fingerstyle guitar nâng cao

Xem chi tiết khóa học tại đây

Hakute đã làm khóa học guitar đệm hát rất thành công và anh cũng muốn giới thiệu với mọi người khóa học Fingerstyle để mọi người có thể học và chơi được bộ môn này. 

Khóa học được rất nhiều học viên ủng hộ đánh giá cao. Nếu bạn đã thích cách dạy của Haketu và thích chơi Fingerstyle thì bạn hãy xem và học thử khóa khóa học này.

tự học guitar Fingerstyle cùng haketu

Xem chi tiết khóa học tại đây

Khóa học guiar bass

Guitar bass thực sự không thể thiếu trong hầu hết các thể loại, không có nó bài nhạc rất khô cứng. Nếu bạn yêu thích guitar đặc biệt là guitar bass bạn không nên bỏ qua khóa học này. Khóa học guitar bass rất chi tiết giúp bạn có thể chơi guitar bass một cách chuyên nghiệp.

khoa hoc guitar bass

Xem chi tiết khóa học tại đây

Khóa học guitar điện online

Nếu bạn đang tìm một khóa học guitar điện một cách bài bản thì đây là bộ khóa học dành cho bạn. Bạn sẽ lần lượt đi từng bước một, từ một người chưa biết nhạc đàn gì đến lúc bạn có thể tự tin chơi solo guitar điện hoặc chơi guitar điện theo bạn nhạc.

Nếu bạn đã đam mê guitar điện thì hãy kiên trì và rèn luyện mỗi ngày thông qua sự hướng dẫn của thầy trong khóa học. Mình tin bạn sẽ thành công.

List các khóa học guitar điện online từ cơ bản đến nâng cao. Hãy click vào để xem chi tiết và học thử.

  1. Guitar Điện Căn Bản [CẤP 1] Nhập môn
  2. Guitar Điện Căn Bản [CẤP 2] Hợp âm mở rộng
  3. Guitar Điện Trung cấp [CẤP 3] Câu Leads & Kỹ thuật
  4. Guitar Điện Trung cấp [CẤP 4] Hòa âm & LEAD
  5. Khóa học Guitar LEAD Nâng cao [CẤP 5] Tốc độ

Tổng kết

Bạn hãy nêu ghi rõ mục đích của mình trước khi học guitar, vì mục tiêu càng rõ ràng càng thêm động lực để bạn học. Và mỗi khóa học guitar sẽ phù hợp với một mục đích khác nhau.

Những khóa học ở trên mà mình giới thiệu là những khóa học đã được rất nhiều người học và đánh giá cao. Mong rằng bạn chọn được khóa học phù hợp với mình và khóa học giúp bạn chơi đàn tốt hơn, vui vẻ với niềm đam mê của bạn hơn.

Chúc bạn thành công trên con đường âm nhạc đặc biệt là với cây đàn guitar.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *