Giới thiệu

Nghe nhạc, mê nhạc, học nhạc, chơi nhạc... Hãy để đam mê dẫn lối!

Xin chào những người cùng đam mê âm nhạc.

 

Xin phép cho tôi gọi anh, chị, em cho tôi gọi là bạn vì chúng ta cùng học trong một trường rất lớn đó là trường nhạc. Vì là bạn nên có thể dễ trò chuyện, tâm sự và chia sẻ với nhau những hiểu biết về âm nhạc.

gioi thieu gu choi nhac 1

Nếu bạn đã đến trang giới thiệu này thì bạn rất quan tâm tôi là ai, blog này là gì và mang lại giá trị gì cho bạn.

Giới thiệu đơn giản một chút. Tên tôi là Nguyễn Đức Hoàn, tôi là người hướng nội, tình cảm, chân thành, vui vẻ, hơi nóng tính. Đặc biệt là thích âm nhạc, chắc đó cũng là niềm đam mê sở thích của bạn. 

Chúng ta có nhiều điểm khác nhau, nhưng chúng ta có cùng một đam mê và sở thích âm nhạc đó cùng là điều bạn tìm đến đây.

gioi thieu gu choi nhac 2

Tôi không phải là một chuyên gia âm nhạc, cũng chưa phải là một nhạc sĩ hay một ca sĩ. Nhưng tôi sẽ là một người chia sẻ chân thành nhất về những gì mình biết về âm nhạc.

Giúp mọi người hiểu hơn về âm nhạc, hiểu hơn về nhạc cụ và giúp mọi người học cách chơi nhạc đơn giản hơn.

Có rất nhiều người muốn học một nhạc cụ nào đó nhưng vì chưa biết cách học làm sao cho nhanh, học làm sao cho dễ, cho đúng quy trình, và đặc biệt là không nản bỏ dở giữa chừng.

gioi thieu gu choi nhac 3

Chúng tôi sẽ ở đây cùng bạn chia sẻ những khó khăn trong việc tập luyện và củng cố tinh thần cho bạn. Để bạn có thể chơi ít nhất một nhạc cụ nào đó.

Khi chơi được một nhạc cụ nào đó thì lúc đó bạn sẽ cảm thấy vui vẻ hơn, tự tin hơn, yêu đời hơn với khả năng chơi nhạc cụ của mình.

Chúc bạn đạt được những gì bạn mong muốn khi bạn ghé thăm blog này của tôi và làm bạn với tôi. Xin cảm ơn bạn. 

Giúp mọi người vui chơi với âm nhạc bằng cách học chơi các nhạc cụ hoặc phần mềm thông qua bài viết và video.